3 Bí Kíp Giúp Bạn Nâng Cấp Tủ Đồ Của Mình Thêm Trưởng Thành Và Quyến Rũ

3 Bí Kíp Giúp Bạn Nâng Cấp Tủ Đồ Của Mình Thêm Trưởng Thành Và Quyến Rũ

Không thể giữ mãi cách ăn mặc cũ khi bạn đã bước vào môi trường làm việc công sở được. Hãy thay đổi để luôn làm cho bản thân trở nên mới mẻ, có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

3 bí kíp giúp bạn nâng cấp tủ đồ của mình thêm trưởng thành và quyến rũ

Bạn là một cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp, bước vào môi trường công sở, không thể nào vẫn giữ cách ăn mặc cũ như hồi còn là sinh viên được. Chip.vn sẽ chia sẻ cùng nàng những tips rất đơn giản, nhưng lại hiệu quả, giúp bạn biến tủ đồ của mình thêm trưởng thành và quyến rũ hơn nhé.

#1. Hãy sắm cho mình một đôi giày cao gót

Hãy nhìn lại bộ sưu tập giày của bạn và tự hỏi rằng mình đã sở hữu đôi giày cao gót nào chưa? Nếu chưa, hãy nhanh chóng sắm ngay, nó sẽ lập tức giúp bạn thay đổi được hình ảnh của mình tức thì. Đặc biệt, đối với những nàng có dáng người nhỏ bé, thì giày cao gót sẽ giúp bạn tự tin hơn với ngoại hình của mình.

giày cao gót

Tuy nhiên, Chip.vn biết rằng, rất nhiều nàng ngại mang cao gót, do đau chân, do không quen,... Hãy tập ngay và luôn nếu bạn không muốn người khác cứ mãi nghĩ bạn là cô bé chưa tròn 20 tuổi với những chiếc sneaker.

giày cao gót

#2. Làm bạn cùng đồ may

Đồ may vẫn là lựa chọn thích hợp hàng đầu dành cho những nàng muốn hình ảnh cá nhân thêm quyến rũ và trưởng thành.

Đồ mua trong các cửa hàng thời trang rất khó để có thể vừa y, và tôn lên nét đẹp trong vóc dáng của bạn 100%. Kết bạn cùng đồ may, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi ra phố cùng những bộ trang phục chỉn chu và thanh lịch nhất.

quần áo may

#3. Kết hợp giữa hàng hiệu và bình dân một cách thông minh

Không phải thay đổi hình ảnh là nàng phải mua toàn là đồ hiệu đắt tiền đâu nhé.

phối đồ hiệu và đồ bình dân

Hãy đầu tư mua đồ “sịn” với những item mà bạn có thể mặc đi, mặc lại, thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, bạn chỉ nên mua sản phẩm bình dân đối với các item khác.

Nàng Angela Phương Trinh úc nào cũng quyến rũ và thu hút nhờ biết phối thông minh giữa hàng hiệu cao cấp và các sản phẩm bình dân đấy.

#4. Phụ kiện phải là đồ hiệu

Tại sao Chip.vn lại nói như thế?

Đơn giản thôi, không có bất kì cô nàng trưởng thành nào không có một chiếc túi đẹp bên cạnh, một cặp kính bóng loáng khi bước chân ra phố... Ít nhưng chất luôn là tiêu chí hàng đầu, chỉ cần nó phù hợp với phong cách và đại đa số các trang phục của bạn, đảm bảo trong mắt mọi người, hình ảnh của bạn luôn được chỉn chu nhất.

Đó là tất cả những gì cần làm để tủ đồ của bạn thêm trưởng thành và quyến rũ, phù hợp với công việc và con người của bạn. Thay đổi luôn làm cho bản thân trở nên mới mẻ, có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống.

Chip.vn xin chúc nàng một cuối tuần thật nhiều niềm vui

Ghé Chip.vn mua sắm cho mình những chiếc túi xách, bóp ví,.. biết đâu bạn sẽ tìm được item ưng ý cho tủ đồ của mình.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.