3 Cách Cải Thiện Chiều Cao Cho Nàng Nấm Lùn Sau Tuổi Dậy Thì

Ông bà xưa có câu: “Nhất dáng nhì da”, chính vì vậy nếu như bẩm sinh bạn đã có một chiều cao khiêm tốn, hãy yên tâm vì cái gì cũng sẽ có cách cải thiện và giải quyết, kể cả chiều cao.

3 cách cải thiện chiều cao cho nàng nấm lùn sau tuổi dậy thì

Ông bà xưa có câu: “Nhất dáng nhì da”, chính vì vậy nếu như bẩm sinh bạn đã có một chiều cao khiêm tốn, suốt giai đoạn dậy thì thì bạn đang bận “vùi mài kinh sử” không quan tâm đến ngoại hình, cũng như ăn uống và tập luyện để có thể cải thiện được chiều cao của mình.

Đừng lo ngại, nữ giới còn có thể phát triển được chiều cao đến tận năm 20 tuổi, và thậm chí sau đó nếu bạn kiên trì áp dụng các biện pháp này.

Giải thích một chút, sau độ tuổi dậy thì, việc xương dài ra thêm là một điều rất khó xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn luôn duy trì việc tập luyện, đặc biệt các bài kéo dãn xương khớp, thì tư thế sẽ được cải thiện, nhớ đó bạn trông sẽ cao hơn 2-3cm so với chiều cao thật.

#1. Tập thể dục đều đặn

Tất cả các bài tập đều tốt cho việc phát triển chiều cao, nếu trong độ tuổi dậy thì vì một lý do nào đó mà bạn đã bỏ lỡ, thì bây giờ là lúc bạn nên bắt đầu thực hiện, chưa bao giờ là muộn cho việc tập thể dục.

Bơi lội là một trong những bộ môn rất tốt không chỉ chiều cao, mà còn tốt cho sức khoẻ của bạn.

bơi lội

tập yoga

Các bài tập giãn cơ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện tư thế và phát triển chiều cao.

Mỗi ngày chỉ cần dành từ 30-45 phút cho việc tập luyện, Chip.vn tin chắc rằng, cô nàng nấm lùn sẽ từ từ có được vóc dáng mà mình mong muốn.

#2. Ngủ đủ/ ngủ sâu

ngủ đủ, ngủ sâu

Khoa học đã chứng minh, nếu bạn có một giấc ngủ đủ và sâu, thì không chỉ giúp ích cho việc phát triển cơ bắp, xương khớp, mà còn cho bạn làn da đẹp, cùng một tinh thần lúc nào cũng tươi tỉnh, giúp cho mọi công việc bạn làm đều đạt hiệu suất cao nhất.

Ban đêm, trong khoảng thời gian từ 11h đêm đến 1h sáng, bạn cần chìm trong giấc ngủ sâu, lúc ấy xương khớp mới thực sự được phát triển. Điều đó có nghĩa bạn cần phải đi ngủ trước đó 30 phút.

Đối với những nàng khó ngủ, Chip.vn sẽ có một bài viết dành riêng nói về những tips hay giúp bạn cải thiện được vấn đề này.

#3. Ăn nhiều hải sản bổ sung canxi

tôm

cá hồi

cá bổ sung canxi

Ai cũng biết, một trong những yếu tố quan trọng quyết định chiều cao chính là lượng canxi bạn phải nạp vào cơ thể hằng ngày. Hải sản: cá tôm, cua,... luôn mang lại nguồn canxi vô cùng dồi dào.

Tuy nhiên, nếu bạn nào dị ứng với hải sản, thì lượng canxi từ rau xanh và các loại hạt sẽ bổ trợ thêm cho bạn.

cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau có nguồn canxi vô cùng dồi đao, đặc biệt tốt cho sức khoẻ của tất cả mọi lứa tuổi.

hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân ăn vừa ngon, lại vừa tốt cho sức khoẻ. Chip.vn gợi ý nàng nên thay việc ăn snack bằng việc ăn các loại hạt như thế này.

Không điều gì là khó, chỉ sợ nàng nấm lùn thiếu kiên nhẫn để thực hiện mà thôi. Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và cam kết nghiêm khắc với chính mình vì một tương lai tốt đẹp hơn nàng nhé.

Để lại bình luận

Lưu ý, bình luận sẽ được duyệt trước khi xuất hiện trên trang