5 Gợi ý túi xách hay ho dành cho quý cô cung Song Ngư từ CHIP.VN

5 Gợi ý túi xách hay ho dành cho quý cô cung Song Ngư từ CHIP.VN

Về thời trang, Song Ngư là những cô nàng rất sành điệu, có gu ăn mặc hơi khác thường nhưng luôn dẫn đầu xu hướng. Mọi thứ toát ra từ cung hoàng đạo này đều vừa phải, cá tính nhưng không quá táo bạo, sáng tạo nhưng không phải cố tình để khác người.

5 GỢI Ý TÚI XÁCH HAY HO DÀNH CHO QUÍ CÔ CUNG SONG NGƯ TỪ CHIP.VN

Cung Song Ngư hay còn gọi là cung Pisces, biểu tượng của họ là hình ảnh hai chú cá nằm ngược đầu nhau, tượng trưng cho tính cách phần đông những người thuộc cung hoàng đạo này: luôn luôn giằng xé giữa 2 con đường, hoặc trong họ luôn có 2 mặt tính cách đối lập nhau. 

Thời trang cung Song Ngư

Thời trang cung Song Ngư

Tuy nhiên, có một điểm chung, họ đều là những cô nàng nữ tính, dịu dàng và rất dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác.

Về thời trang, Song Ngư là những cô nàng rất sành điệu, có gu ăn mặc hơi khác thường nhưng luôn dẫn đầu xu hướng. Mọi thứ toát ra từ cung hoàng đạo này đều vừa phải, cá tính nhưng không quá táo bạo, sáng tạo nhưng không phải cố tình để khác người. Một chiếc túinhỏ gọn điểm nhấn bông tròn thật phù hợp để đi dạo phố.

Chiếc túi nhỏ gọn

Chiếc túi nhỏ gọn

Với một đầu óc sáng tạo vô bờ bến và con tim yêu nghệ thuật, những chiếc túi có kiểu dáng thiết kế lạ mắt, hơi cổ điển một chút sẽ rất phù hợp với bạn.

Chiếc túi có kiểu dáng thiết kế lạ mắt

Chiếc túi có kiểu dáng thiết kế lạ mắt

Chính vì luôn phải đấu tranh với 2 tính cách đối lập nhau nên ở họ luôn toát ra vẻ bí ẩn, thu hút và quyến rũ không lẫn vào bất kì cung hoàng đạo nào khác. Croptop, quần jean và đeo chiếc túi này vào, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ thu hút tuyệt đối.

Túi xách nữ tại CHIP.VN

Túi xách nữ tại CHIP.VN

Có lẽ khi gặp làm bạn với Song Ngư, bạn khó thể nào hiểu được 100% con người ấy, vì dù cho có bất kì chuyện gì xảy ra, họ cũng không muốn thổ lộ điều đó cho quá nhiều người, họ luôn tươi cười và vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Chiếc balo xinh xắn có thể dùng như một chiếc túi xách thông thường rất thích mắt.

Chiếc balo xinh xắn

Chiếc balo xinh xắn

Những cô nàng Song Ngư rất nhân hậu và coi trọng tình cảm bạn bè, họ luôn trân quí từng mối quan hệ trong cuộc sống. Họ sẽ là người bạn tâm lý biết nhỏ bạn thân của mình thích gì và mua đúng món đồ đó. Chiếc túi dưới đây của CHIP.VN thích hợp để làm quà tặng và nếu được thì ua túi đôi đeo luôn nè.

Túi đeo chéo tại CHIP.VN

Túi đeo chéo tại CHIP.VN

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.