Bạn Có Biết Chính Xác Vị Trí Những Vật Dụng Trong Túi Của Mình?

Bạn Có Biết Chính Xác Vị Trí Những Vật Dụng Trong Túi Của Mình?

Chỉ có 3,7% phụ nữ biết vị trí chính xác của những vật dụng trong túi. Liệu bạn có tự tin mình nằm trong con số đó? Hãy cùng Chip.vn đi tìm câu trả lời nhé. 

Bạn có biết chính xác vị trí những vật dụng trong túi của mình?   

Theo một cuộc khảo sát của Pilot Pen Australia trên hơn 2000 phụ nữ nước Úc, thì có khoảng 34,5% phụ nữ dành 81 ngày trong suốt cuộc đời mình để tìm kiếm đồ trong túi xách, tức 5 phút mỗi ngày. Và có 18,5% phụ nữ mất 10 phút mỗi ngày để làm việc tương tự, nghĩa là họ đã đánh mất 162 ngày trong cuộc đời. Nghe thì tưởng ít nhưng với 162 ngày đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm mình trở nên xinh đẹp hơn, giỏi hơn hoặc để biến ước mơ thành hiện thực.

Duy chỉ có 3,7% phụ nữ biết chính xác vị trí những vật dụng trong túi của mình. Liệu bạn có tự tin mình nằm trong con số đó?

#1. Loại túi xách bạn thường sử dụng là gì?

Trước tiên, bạn cần trả lời câu hỏi: Loại túi xách bạn thường sử dụng là gì? Mỗi ngày ra đường đi học, đi làm hay đi dạo phố, bạn thường lựa chọn mẫu túi như thế nào? Đối với con gái thì túi xách thực sự là một món đồ quá cần thiết, tuy nhiên mỗi người thì sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau. Có nàng thì yêu thích những chiếc túi đeo chéo crossbody, có nàng lại thích một chiếc túi top-handle xinh xắn, không bao giờ bị lỗi mốt...

Túi xách CHIP.VN

Đó có thể là chiếc túi crossbody

Túi xách CHIP.VN

Một chiếc top-handle xinh xắn

Túi xách CHIP.VN

Hay một chiếc túi bigsize phù hợp với nhu cầu đi làm

Lựa chọn một kiểu dáng túi thích hợp với nhu cầu hằng ngày là vô cùng quan trọng. Điều đó giúp bạn xác định được mình cần mang theo những gì và sắp xếp làm sao khoa học nhất, giảm bớt thời gian bạn phải tiêu tốn cho việc tìm kiếm đồ đạc. Và quan trọng là giảm bớt số lượng đồ không cần thiết ra khỏi giỏ xách để nó nhẹ và gọn gàng hơn.

2/ “Chiến thuật” Ví trong Túi

 “Chiến thuật” ví trong túi nếu được áp dụng thông minh sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho bạn đấy. Khi sử dụng một chiếc túi bigsize để đi làm chẳng hạn, bạn không thể bỏ tất cả đồ dùng của mình vào đó được, vì những thứ nhỏ như chìa khoá, thẻ xe, điện thoại, sample nước hoa... sẽ bị lẫn với những món đồ khác, vì thế một chiếc ví phom dài  nhiều ngăn là item mà bạn gái nào cũng phải có trong giỏ xách.

Túi xách CHIP.VN

Chiếc ví không thể quá to nhưng tận dụng để đựng những vật dụng cần thiết, chẳng phải bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm nữa vì đã biết chính xác vị trí của chúng rồi sao!

Túi xách CHIP.VN

Thời gian là vô cùng quí giá vì một khi qua đi bạn sẽ không thể lấy lại được. Hãy cố gắng để mình nằm trong số 3,7% phụ nữ biết vị trí chính xác của những vật dụng trong túi. Khi đó, bạn sẽ vừa là người phụ nữ xinh đẹp, vừa thông minh khi quản lý được thời gian hiệu quả khi tiết kiệm được 162 ngày để làm mọi điều mà bạn yêu thích. Say Gorgeous!

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.