Bộ Sưu Tập Những Chiếc Túi Đeo Chéo Siêu Hot Mùa Hè Vừa Cập Bến Tại Chip.Vn

Bộ Sưu Tập Những Chiếc Túi Đeo Chéo Siêu Hot Mùa Hè Vừa Cập Bến Tại Chip.Vn

Những chiếc túi đeo chéo siêu hot mùa hè 2017 của Chip.vn là item bạn không được thiếu trong bộ outfit của mình dù đi đến bất cứ nơi đâu.

Bộ sưu tập những chiếc túi đeo chéo siêu hot mùa hè vừa cập bến tại Chip.vn

Chip.vn xin chào các cô nàng xinh đẹp, mùa hè đã đến, bạn đã có kế hoạch gì để làm cho mùa hè 2017 được bùng nổ chưa? Ngoài những chuyến du lịch, các kế hoạch ăn chơi cùng bạn bè hay gia đình, thứ mà Chip.vn nghĩ bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn hết chính là những bộ outfit xinh lung linh đó.

Tuy nhiên, thứ bạn sẽ không được thiếu sót chính là những chiếc túi đeo chéo siêu hot mùa hè vừa cập bến tại Chip.vn. Mời các nàng chiêm ngưỡng ngay và luôn nhé.

Túi xách CHIP.VN

Yêu thích phong cách vintage, đây là chiếc túi đeo chéo dành cho bạn đấy. Dù không thể đựng được nhiều đồ dùng vì có thiết kế bé xinh. Nhưng “em ấy” sẽ lập tức giúp bạn thêm nữ tính, duyên dáng và tinh tế.

Túi xách CHIP.VN

Có kiểu dáng gần như tương tự, tuy nhiên chiếc túi Crossbody này có thêm điểm nhấn khoen tròn, thêm nổi bật bởi chất da mềm mịn, và phom dáng chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Túi xách CHIP.VN

Đơn giản bạn chỉ cần tìm cho mình một chiếc túi đeo chéo thiết kế basic, dễ phối đồ, nếu muốn nữ tính sẽ thay bằng váy maxi, còn muốn cool hơn thì jean thẳng tiến. Chip.vn tin chắc vẻ ngoài của bạn sẽ luôn được mới mẻ trong mắt mọi người đối diện.

Túi xách CHIP.VN

Màu sắc pastel tươi sáng và đầy nữ tính cùng chính là điểm mạnh của mẫu túi đeo chéo mini size này. Nhỏ nhưng có võ, bạn có thể đựng được sổ tay, điện thoại và một vài cây son bên trong túi để luôn tự tin khi bước chân ra phố.

Túi xách CHIP.VN

Vẻ đẹp của bạn sẽ được nâng lên một tầm nhờ chiếc túi có điểm nhấn khoá kim loại nổi bật này. Không chỉ có thể đeo đi chơi, bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc túi này đi đến những buổi họp mặt quan trọng khác...

Túi xách CHIP.VN

Từ phom dáng, chất liệu cho đến màu sắc, chiếc túi đeo chéo này quả thực đa di năng. Ít thôi nhưng chất vẫn là quan điểm mà Chip.vn gửi gắm tới các nàng đam mê thời trang, đặc biệt là mảng phụ kiện túi xách.

Túi xách CHIP.VN

Những chiếc túi Bowler có thiết kế phom dáng bo tròn như những chiếc túi chơi thể thao, tuy nhiên với chiếc túi này, bạn trông hoàn toàn nữ tính khi đeo, không những thế, nếu biết khéo léo các trang phục khác đi kèm, Chip.vn tin rằng bạn sẽ dùng được chiếc túi đeo chéo này trong tất cả trường hợp. Vừa đẹp, vừa tiết kiệm, còn gì thích cho bằng đúng không?

Mang trong mình sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho tất cả cô gái hiện đại nhờ những chiếc túi xách đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nhưng có một điểm chung là dễ phối đồ, dùng được trong nhiều dịp và có giá thành phải chăng.

Nếu yêu thích, bạn hãy nhanh chân ghé Store của Chip.vn tại địa chỉ 400/1 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

>>> XEM THÊM những sản phẩm khác của Chip.vn tại đây: https://www.chip.vn/shop-tui-xach.html

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.