Bộ Sưu Tập Túi Bigsize Tại Chip.Vn

Bộ Sưu Tập Túi Bigsize Tại Chip.Vn

Túi bigsize là một item thần thánh  Chip.vn nghĩ rằng nàng nào cũng nên sở hữu cho mình một cái trong bộ sưu tập túi xách.

Bộ Sưu Tập Túi Bigsize Tại Chip.vn

Có nàng nào giống Chip.vn không, mỗi lần đi ra đường là thiếu điều muốn đeo luôn chiếc ba lô cho khoẻ vì quá nhiều đồ lỉnh kỉnh muốn mang theo, từ laptop, tập sách, điện thoại, đồ makeup,.... Yên tâm đi, túi bigsize dành cho bạn đó. Đủ mọi màu sắc, chất liệu, hàng mới cập nhật liên tục, kiểu dáng đơn giản nhưng luôn hợp mốt. Từ giờ, nỗi lo của nàng đã được Chip.vn giải quyết êm đẹp rồi nhé.

 Túi xách CHIP.VN

Thiết kế bigsize không những bạn có thể tận dụng để đi làm, mà với chất liệu dày dặn như vậy, bạn cũng có thể xách chiếc túi này đi du lịch ngắn ngày cùng bạn bè và người thân thì thích hết ý.

Túi xách CHIP.VN

Sở hữu gam màu pastel nhẹ nhàng, chi tiết nơ làm điểm nhấn nữ tính. Mặc một chiếc váy hoa, và xách chiếc túi này đến công sở. Bạn sẽ được nhiều chàng trai để ý lắm đấy.

Túi xách CHIP.VN

Điểm nổi bật đến từ trong chính chất liệu và các chi tiết kim loại cá tính. Chiếc túi không chỉ cho bạn sự tiện dụng mà còn cho bạn vẻ nữ quyền không lẩn vào đâu được.

Túi xách CHIP.VN

Pom Pom, khoá kéo luôn là những điểm nhấn nên có nếu bạn muốn mình có vẻ ngoài chỉn chu nhưng không kém phần thời trang.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Cùng sở hữu thiết kế bigsize, nắp gập bản to, đeo chiếc túi này bên cạnh, bạn sẽ không bao giờ sợ mình không đủ chỗ đựng đồ. 

Túi xách CHIP.VN

Có thiết kế tương tự, nhưng phần miệng túi được mở rộng, thích hợp cho những nàng đặt tính tiện lợi lên hàng đầu, nhưng vẫn giữ được yếu tố thời trang.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Thổi một làn gió mới nơi công sở với thiết kế túi lấy vải lụa làm điểm nhấn. Nếu như các cô bạn cùng bàn hỏi rằng chiếc túi xinh đẹp này bạn mua ở đâu, thì đựng ngại ngần giới thiệu họ tới Chip.vn nhé.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Mẫu túi cuối cùng thích hợp dành cho nàng làm “Sếp” bởi có thiết kế chững chạc, nữ quyền với những đường nét sắc sảo trong phom dáng. Đeo nó sẽ phù hợp với vị trí của bạn, hoặc đưa bạn lên một tầm cao mới trong phong cách.

>>> XEM THÊM các mẫu túi xách khác của Chip.vn tại đây nàng nhé: https://www.chip.vn/shop-tui-xach.html

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.