Chỉ Cần Một Chiếc Quần Culottes Trong Tủ Đồ, Bạn Có Thể Mặc Đẹp Quanh Năm

Chỉ Cần Một Chiếc Quần Culottes Trong Tủ Đồ, Bạn Có Thể Mặc Đẹp Quanh Năm

Một chiếc quần culottes được phối đúng cách và thời thượng, bạn sẽ luôn xinh đẹp quanh năm.

Chỉ cần một chiếc quần culottes trong tủ đồ, bạn có thể mặc đẹp quanh năm

Nếu bạn chưa biết, bloomer là chiếc quần “mẹ” của culottes ngày này, được những phụ nữ thời xưa mặc trong những hoạt động cưỡi ngựa, đạp xe...Tuy nhiên, nếu ngày nay mà nhìn lại trong tủ đồ của mình, nàng không có một chiếc culottes trong tủ quần áo thì là một thiếu sót rất lớn đó. Kiểu dáng rộng rãi, chất liệu thoáng mát, thích hợp với thời tiết Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng trở nên sành điệu khi phối với những loại phụ kiện và trang phục khác.

Chip.vn sẽ gợi ý cho nàng một vài qui tắc cần chú ý sau đây:

#1. Đơn sắc

Sự thanh lịch của chiếc quần culottes sẽ tăng thêm nhiều lần nếu bạn mặc theo phong cách monochorme. Những màu sắc ưu tiên hàng đầu như trắng, đen, xám luôn là lựa chọn an toàn thích hợp cho mọi cô gái, chỉ cần khéo léo phối kèm một chiếc mũ, một chiếc túi xách, hay một đôi giày hợp trend cùng tông đi kèm. Streestyle của bạn đã đủ điểm 10 nữ tính, chỉn chu và vô cùng xinh đẹp rồi đấy.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

quần culottes

#2. Sơmi/Áo hai dây hay T-shirt

Sơmi, món đồ thần thánh giúp bạn có thể phối hợp với bất kì món đồ cũng như phong cách nào khác mà bạn đang nghĩ ra trong đầu.

Nếu như chiếc áo hai dây với chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với thời tiết hanh nóng của Sài Gòn, thì những mẫu t-shirt lại vô cùng basic, năng động, không kém phần cá tính để bạn có thể tự tin nhất khi bước chân xuống phố.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

quần culottes

quần culottes

3/ “Look at me”:

Walk, walk, walk, điều quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt giữa fashionista và chúng ta chính là thần thái trong bước đi của họ. Luôn luôn thẳng lưng, miệng mỉm cười nhẹ, nếu như không đeo kính, hãy makeup mắt thật lộng lẫy, nhìn về phía trước và bước đi tự tin nhất có thể.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

Nếu như chưa có trong tủ quần áo của mình một chiếc quần culottes, bạn hãy mua ngay và luôn đi, chú ý một vài cách phối đồ thích hợp bên trên mà Chip đã gợi ý, đảm bảo bạn sẽ luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.