Chỉ với một chiếc váyđen Basic, bạn có thể deo đeo được tất cả các mẫu túi xách của CHIP.VN

Chỉ với một chiếc váyđen Basic, bạn có thể deo đeo được tất cả các mẫu túi xách của CHIP.VN

Chỉ với một chiếc váy đen basic, bạn có thể biến tấu và đeo được tất tần tật các loại túi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau của Chip.vn.

 

Chỉ với một chiếc váy đen basic, bạn có thể đeo được tất cả mẫu túi xách của Chip.vn

The little black dress (một chiếc váy đen đơn giản), dáng suông, có chất liệu mềm mại, thích hợp với thời tiết nắng nóng ở Sài Gòn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình.

Bởi vì trong thời trang có một nguyên lý bất biến: Đơn giản luôn là đỉnh cao, nàng sẽ không cần phải bận tâm lo nghĩ ngày hơm nay mặc gì, phối ra làm sao cho đẹp mắt, nhưng cứ hãy giữ đúng  qui tắc này, sau đó chỉ cần thay đổi kiểu tóc, màu son, chiếc túi xách... là đã có ngay một streetstyle mới lạ hơn rồi.

Cùng nhìn ngắm cô nàng LyLy xinh đẹp dưới đây, đắm chìm trong chiếc váy đen yêu thích và diện túi của Chip.vn thật lung linh. 

Túi xách CHIP.VN

Túi công sở Axixi với thiết kế mềm mại và đầy nữ tính. Điểm mạnh đến từ chất liệu và màu sắc hài hoà, item mà mọi cô nàng công sở cần phải có.

Túi xách CHIP.VN

Không cần quá rườm rà hay nhiều chi tiết, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, chất liệu túi dày dặn tạo nên phom dáng cứng cáp, bạn có thể đeo túi này đi đến bất kì nơi đâu cũng phù hợp.

Túi xách CHIP.VN

Chưa bao giờ xu hướng tua rua hạ nhiệt, từ sàn diễn thời trang cho đến streetstyle, cô bạn LyLy trông vô cùng đáng yêu, nhưng không kém nữ tính khi đeo mẫu túi này.

Túi xách CHIP.VN

Quay trở về với nàng văn phòng, nhưng lẫn này lại phá cách hơn với chiếc khăn trang trí mang màu sắc bắt mắt, kết hợp đôi giày thêu hoa, bạn sẽ cảm thấy tươi mới hơn rất nhiều dù vẫn là chiếc đầm đen basic quen thuộc.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách của Axixi luôn đề cao sự thanh lịch và nữ tính, đeo kiểu gì cũng đẹp và xách đi đâu cũng hợp, LyLy có vẻ rất ưa thích những chiếc túi xách của thương hiệu này.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Thân túi được sử dụng công nghệ lazer để cắt ra thành hàng trăm bông hoa vô cùng thích mắt. Bên trong túi được may ráp một tấm da lót tỉ mỉ, bảo quản tốt đồ dùng bên trong cho bạn yên tâm khi sử dụng.

Túi xách CHIP.VN

Nhỏ nhưng có võ là điểm mạnh của mẫu túi Zara này, đường may hoạ tiết mắt lưới tinh tế, cùng chất da mềm mịn sờ vào thích ngay. Ngoài ra, bạn có thể đựng chiếc túi gọn gàng trong cốp xe khi đi đường.

Túi xách CHIP.VN

Thiết kế khoá gài tựa như một chiếc thắt lưng đầy cá tính và hợp mốt. Bạn còn cần gì ngoài chiếc túi xinh xắn này của H&M khi ra đường nữa chứ?

Túi xách CHIP.VN

Điệu đà hơn một chút khi cột turban nhấn nhá ở cổ, LyLy vẫn vô cùng cá tính chứ không bị quá bánh bèo nhờ đôi giày converse kèm mẫu túi xách của Chip.vn.

Bạn thấy đó, chỉ với một chiếc váy đen basic, LyLy có thể biến tấu và đeo được tất tần tật các loại túi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ hôm nay mặc gì? Ngày mai mặc sao cho đẹp? Cứ ghé ngay Chip.vn và lựa cho mình một chiếc túi xách yêu thích, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với lựa chọn của mình đâu.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.