Cùng Chip.Vn Giải Mã Lý Do Cuồng Túi Bigsize Của Sao Hollywood

Cùng Chip.Vn Giải Mã Lý Do Cuồng Túi Bigsize Của Sao Hollywood

Nếu là một con nghiện thời trang, chuyên lần mò tìm đọc các bài streetstyle của ngôi sao, thì không khó để nhận ra nửa đầu năm 2017, các loại túi bigsize được nhiều ngôi sao lăng xê hơn cả.

Cùng Chip.vn giải mã lý do cuồng túi bigsize của sao Hollywood

Các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới luôn được nhiều nhãn hàng ưu ái, không phải vô cớ mà họ sử dụng quần áo, trang sức hay túi xách của bất kì một brand nào. Tuy nhiên, nếu là  một con nghiện thời trang, chuyên lần mò tìm đọc các bài streetstyle của ngôi sao, thì không khó để nhận ra nửa đầu năm 2017, các loại túi có kích cỡ lớn được nhiều ngôi sao lăng xê hơn cả.

Cùng Chip.vn giải mã lý do cuồng túi bigsize của sao Hollywood nàng nhé:

#1. Sự tiện dụng

Không còn lý do nào có thể chối cãi bởi sự tiện dụng mà những chiếc túi bigsize mang lại cho bạn. Là con gái, hơn nữa là ngôi sao, khi đi ra đường sẽ cần có nhu cầu đựng rất nhiều đồ dùng, không thể nào vác một chiếc balo lên vai vì đã quá tuổi “cắp sách đến trường”. Túi bigsize trong trường hợp này là item mà các ngôi sao không thể chối từ.

túi bigsize

Arizona Muse trong trang phục năng động, chiếc túi mà cô nàng xách có màu xanh khá nổi bật, lập tức làm cô nàng xinh đẹp hơn hẳn.

túi bigsize

Bianca Balti đã làm cho chiếc túi kiêu kì của D&G trở nên gần gũi hơn trong mắt công chúng.

túi bigsize

Elle Fanning vốn yêu thích các sản phẩm của Miu Miu. Chiếc túi bigsize denim này rất hợp với cô nàng.

túi bigsize

Givenchy đã ưu ái cho cô nàng Jessica Chastain thiết kế túi xách mới nhất của hãng, mà bạn không thể tìm thấy ở đâu vì nó chưa được bán trong store.

túi bigsize

Kendall Jenner không hổ danh là siêu mẫu đệ nhất khi bất kì item nào lên người cô nàng cũng làm cho giới mộ điệu xuýt xoa và đổ xô đi mua.

#2. Bảo vệ môi trường

Nếu chưa biết, ở nước ngoài, người ta rất hạn chế dùng bao ni lông khi đi mua quà, hay đi siêu thị... Mỗi một người thường sẽ có một chiếc túi vải ở trong một túi xách bigsize, khi đi đến đâu và mua gì, bạn sẽ đựng được hết ở bên trong vô cùng tiện lợi mà không phải dùng đến bao ni lông.

Không chỉ riêng các sao Hollywood yêu thích túi bigsize, mà đa phần quí cô châu Âu, châu Mỹ đều yêu thích, đặc biệt những khi có nhu cầu đi shopping, mua sắm, đi chợ,...

túi bigsize

Balenciaga Baby Daim City Bag được Kylie Jenner phối với trang phục cùng tông.

túi bigsize

Céline Luggage Tote là chiếc túi mà mọi quí cô “nhà giàu” Hollywood phải sở hữu.

túi bigsize

Majda Sakho đã có cách phối đồ vô cùng thông minh giúp chiếc túi Birkin bigsize trở nên nổi bật trong đám đông.

túi bigsize

Fendi bag sở hữu thiết kế nhìn là mê ngay.

túi bigsize

Talia Storm xách trong tay một chiếc túi Tote bigsize của LV. Vẻ năng động, khoẻ khoắn của cô nàng rất hợp với hãng thời trang cao cấp này.

Chip.vn cũng mong muốn những bạn gái của Việt Nam hãy mau mau sắm cho mình một chiếc túi bigsize ngay và luôn. Không chỉ được xinh đẹp, sành điệu mà còn gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường.

>>>> XEM THÊM các sản phẩm túi xách của Chip.vn tại đây: https://www.chip.vn/shop-tui-xach.html

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.