Đam Mê Thời Trang, Bạn Phải Biết Những Fashion Bloggers Nổi Tiếng Này

Đam Mê Thời Trang, Bạn Phải Biết Những Fashion Bloggers Nổi Tiếng Này

Vào thăm “nhà” của họ mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều về thời trang và những câu chuyện cuộc sống thú vị khác mà họ chia sẻ. Let’s go !

Đam mê thời trang, bạn phải biết những Fashion Bloggers nổi tiếng này

Làm thế nào để biết mình có đam mê thời trang hay không? Đó là một câu hỏi rất khó trả lời, Chip.vn chỉ muốn nói rằng, đó là khi bạn nhìn thấy một người ăn mặc đẹp và đắm chìm trong bộ trang phục của họ, từ cách họ phối các phụ kiện đi kèm, học hỏi từ style của họ, chứ không nhìn họ bằng con mắt đố kị.

Đam mê thời trang đó là khi bạn luôn tự tin mặc trên người mình tất cả những thứ đối với mình là nó đẹp nhất, mặc ý kiến của mọi người xung quanh.Đam mê thời trang, là khi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để lướt những trang web của Fashion bloggers.

Chip.vn sẽ giới thiệu cho bạn ngay và luôn 4 cô nàng tài năng và xinh đẹp dưới đây. Vào thăm “nhà” của họ mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị về thời trang và những câu chuyện cuộc sống thú vị khác mà họ chia sẻ. Let’s go !

#1. Lâm Thuý Nhàn (Tee)

Đại diện cho hình ảnh một quí cô thành đạt, gia đình hạnh phúc, cô chủ của Renbytee là hình ảnh mà nhiều người phụ nữ mong ước hướng đến. Phong cách của chị Tee vô cùng thanh lịch, sang chảnh và giúp chị ấy trẻ hơn tuổi thật rất nhiều nhờ sự tài tình trong khoản mix&match phụ kiện như mắt kính, túi xách, mũ... đi kèm.

lâm thuý nhàn

lâm thuý nhàn

lâm thuý nhàn

lâm thuý nhàn

lâm thuý nhàn

Lâm Thuý Nhàn còn sở hữu trang web của riêng mình viết về skincare, cuộc sống, tình yêu vô cùng thú vị. Khi đọc, bạn sẽ cảm thấy như đang có người trò chuyện với mình nhờ lối viết mộc mạc, gần gũi, và rất đời của chị.

#2. Hà Mỹ Ngân (Louiis Ha)

Sở hữu lượng follow trên Instagram gần 100k đủ cho thấy sức nóng của cô gái trẻ này. Không phải là celebs hay beauty blogger, Louiis Ha vẫn chinh phục được rất rất nhiều trái tim đam mê thời trang nhờ phong cách tắc kè hoa nổi trội.

Có đôi lúc, bạn sẽ bắt gặp cô nàng đáng yêu này trong một phong cách hết sức basic với áo thun, quần jean rách:

louiis ha

louiis ha

Vintage girl cũng là phong cách được Louiis Ha lăng xê nhiều nhất:

louiis ha

louiis ha

louiis ha

Dạo gần đây, cô nàng đang rất ưa chuộng phong cách Nhật bản, mũ nồi, những chất liệu velvet lạ mắt và thu hút cùng đôi tất lưới,...

louiis ha

louiis ha

louiis ha

#3. Kristywho

Các chi tiết cut-out, bèo nhún, ren, cotton sẽ trở nên những item thời trang đẳng cấp khi vào tay của cô nàng fashion blogger tài năng này. Đến với trang Instagram/Blog cá nhân của cô nàng, bạn sẽ học được những mẹo phối đồ diêu hữu ích, và được truyền cảm hứng để ăn mặc đẹp, làm cho bản thân có một dấu ấn phong cách riêng biệt không lẫn vào đâu được.

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

#4. Beigerenegade

Theo dõi Instagram của cô nàng, bạn sẽ phải trầm trồ trước bộ sưu tập quần áo vô cùng đồ sộ, vì cuộc sống phải di chuyển liên tục do đặc thù công việc, nhưng cô nàng lúc nào cũng set up trong phòng mình một góc để quần áo vừa cool, vừa đẹp không ngờ.

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

Điểm đặc biệt trong phong cách của Beigerenegade mà các bạn gái Việt Nam có thể học hỏi chính là biến những chiếc áo sơmi đơn giản trở nên phá cách và cá tính với những chi tiết over hoặc cut-out lạ mắt.

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger 

Xuân hè 2017, những chiếc túi cói lạ mắt, hoặc những chiếc túi dạng giỏ xách “đi chợ” rất được lòng mến mộ của giới mộ điệu thời trang. Từ những nhãn hàng lớn như Gucci cho đến bình dân như Zara cũng đều lăng xê thiết kế túi xách này. Là một fashion blogger, Beigerenegade không thể bỏ lỡ.

fashion blogger

fashion blogger

fashion blogger

Theo dõi những fashion blogger nổi tiếng trên đây, Chip.vn tin chắc rằng, phong cách thời trang cá nhân của bạn sẽ ngày càng rõ nét và thu hút hơn trong mắt mọi người đối diện. Chúc nàng đọc blog vui vẻ nhé.

Đừng quên cập nhật những bài blog mới nhất của Chip.vn cũng như những sản phẩm túi xách, balo, bóp ví,... Người đồng hành đắc lực giúp bạn thêm xinh đẹp và thời trang. 

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.