Giải Mã Độ Hot Touch Of Rose Full Collection Của Changmakeup

Giải Mã Độ Hot Touch Of Rose Full Collection Của Changmakeup

Mới đây, cô nàng đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ofelia khiến tất cả bạn gái phát cuồng vì 2 bộ sưu tập son đầu tiên. Cùng Chip.vn giải mã độ hot Touch Of Rose Full Collection nàng nhé.

Giải mã độ hot Touch Of Rose Full Collection của Changmakeup

Là một beauty blogger Việt Nam đi đầu về phong trào thử và swatch son, post lên youtube để phục vụ nhu cầu “mê son” của các bạn gái Việt Nam, Changmakeup đã vô cùng thành công khi ngay từ ban đầu đã chọn một hướng đi đúng đắn để xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững.

Trong suốt gần 2 năm làm youtube, số lượng người theo dõi đã đạt ngưỡng nữa triệu người và page Facebook của cô nàng cũng được gần 1 triệu người thích, đủ để cho thấy sức hút và sự lan toả của Chang.

Mới đây, cô nàng đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Ofelia khiến tất cả bạn gái phát cuồng vì 2 bộ sưu tập son đầu tiên. Cùng Chip.vn giải mã độ hot Touch Of Rose Full Collection nàng nhé.

Hình ảnh là một trong những mảng được Ofelia vô cùng đầu tư và chăm chút. Với mỗi bức hình, sẽ mang một concept riêng mà chỉ ai tinh tế và hiểu biết về hình ảnh mới nhận ra và vỡ oà vì độ sáng tạo vô bờ bến của team Ofelia.

Bộ sưu tập gồm 8 màu son tất cả, tuy nhiên đã có 2 màu son cô nàng ra mắt từ đợt 14/2 vừa rồi mà ai không rành về làm đẹp lắm chắc cũng đã biết, những màu còn lại cũng mang tên những loại hoa hồng vô cùng quyến rũ, thu hút: Silver Moon, Summer Wine, Sunset Glow, Beverly, Lollabelle, Rosy Cheeks, Hot Chocolate.

touch of rose

Silver Moon được đánh giá là tông son tự nhiên nhất trong bộ sưu tập nếu bạn chỉ đánh lòng môi. Sắc màu pha giữa đỏ, hồng và nâu giúp Silver Moon trở nên thân thuộc và dễ dùng với mọi cô gái, từ các bạn sinh viên cho đến cô nàng công sở bận rộn, không có nhiều thời gian để makeup vào buổi sáng.

touch of rose

Summer Wine đích thực như đúng tên gọi, sinh ra là để nàng dùng cho mùa hè và biến nắng hè chói chang trở nên óng ánh trên môi. Sắc nâu cam nhạt này nếu chấm một lớp nhẹ thì sẽ như một tông son nude, còn nếu đánh đậm thì sẽ là một tông cam đất dễ dùng, thích hợp cho tất cả loại da.

touch of rose

Rosy Cheeks mang sắc hồng đất khá giống Silver Moon và Lollablle khi bạn đánh lòng môi, tuy nhiên khi đánh full, bạn sẽ cảm nhận được sắc tố màu khác nhau của cả 3 em này vô cùng rõ rệt. Cô nàng nữ tính, dễ thương sẽ rất yêu thích màu son này.

touch of rose

Tông nâu pha cam, nghiêng về nâu nhiều hơn, Hot Chocolate là màu son cá tính nhất trong bộ sưu tập. Chất son nhẹ môi, bám lâu, không khiến môi bị bong vẩy sau nhiều giờ sử dụng chính là ưu điểm tuyệt vời chất son của Ofelia.

touch of rose

Ngôi vị bí ẩn và quyến rũ nhất chắc chắn phải thuộc về Lollabelle, sắc hồng pha với tím tựa như cánh hoa hồng thực sự, vô cùng mềm mại và óng ả trên môi. Giúp nàng có vẻ ngoài thu hút cực kì. Không những thế, ưu điểm lớn của Lollabelle là còn giúp cho răng của bạn trắng hơn nữa đấy.

touch of rose

Nhận thấy tím là một sắc son lạ và rất đẹp nhưng chưa được nhiều bạn gái yêu thích, nên Ofelia đã quyết định cho ra đời Sunset Glow.

touch of rose

Trong bất kì tình huống nào, sắc đỏ luôn nổi bật và thu hút được ánh nhìn của mọi người đầu tiên, Beverly chính là một tông màu như thế.

Tất cả các tông son đều sản xuất ra để đáp ứng mọi nhu cầu của cô nàng hiện đại: dễ dùng, chất son xịn, màu đẹp, giá cả phải chăng...Changmakeup và Ofelia chiếm được cảm tình của tất cả các bạn là điều đương nhiên.

Đã có son đẹp trong tay, bạn còn cần gì nào? Một chiếc túi xách xinh đẹp và bước xuống phố. Các chàng sẽ “ngất lịm” khi nhìn thấy bạn mất.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.