Là phụ nữ, bạn phải có 5 mẫu túi xách này

Là phụ nữ, bạn phải có 5 mẫu túi xách này

Bạn chỉ cần 5 mẫu túi xách dưới đây thôi là có thể được khen mặc đẹp quanh năm rồi đấy

Là phụ nữ, bạn phải có 5 mẫu túi xách này

Thật ra, không phải có cả một tủ ngập tràn quần áo và phụ kiện thì mới ăn mặc đẹp được. Bạn chỉ cần 5 mẫu túi xách dưới đây thôi là có thể được khen mặc đẹp quanh năm rồi đấy. Mỗi mẫu thiết kế đều có kiểu dáng và tính ứng dụng riêng, nhưng trên hết là không bao giờ bị lỗi mốt.

#1. The everyday bag

Mẫu túi có tính ứng dụng cao nhất

Mẫu túi có tính ứng dụng cao nhất

Đã là everyday, thì chắc chắn đây là mẫu túi có tính ứng dụng cao nhất vì bạn có thể xách đến công sở hoặc dạo phố đều phù hợp. Thiết kế basic từ màu sắc đến kiểu dáng, phù hợp với mọi loại trang phục. Có phom dáng đựng được nhiều đồ dùng cần thiết nhưng vẫn không làm mất đi vẻ thanh lịch và nữ tính nhất định cho mỗi quí cô Sài thành.

#2. The crossbody bag

Túi có quai đeo

Túi có quai đeo

Một chiếc túi quai đeo chéo nhỏ gọn, tiện lợi chắc chắn là item must-have của mọi cô gái. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho streetstyle của bạn, một chiếc túi có quai đeo còn giúp cho bạn có một đôi tay thoải mái, thong thả, có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn.

Tung tăng dạo phố và ăn một cây kem thật ngon cùng người ấy và tận hưởng những điều ngọt ngào nhất dành cho bạn.

#3. The day cluth

Cluth cho quí cô Châu Á

Cluth cho quí cô Châu Á

Cluth dùng vào ban ngày nên có thiết kế giúp nàng đựng được nhiều đồ dùng. Với thiết kế phong bìa thư vô cùng được ưa chuộng bởi quí cô Châu Á. Sải bước trên phố và nở một nụ cười tự tin trên môi nào.

#4. The weekender

Túi du lịch sành điệu

Túi du lịch sành điệu

Sau một hoặc hai tuần làm việc mệt mỏi, chắc hẳn bạn đang rất cần một chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè và người thân. Có thể đựng được một đến hai bộ đồ cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, thiết kế, màu sắc và kiểu dáng vẫn thời trang. Giúp bạn đi du lịch mà vẫn vô cùng sành điệu như fashionista chính hiệu thì còn gì bằng.

 #5. The tote

Túi xách đơn giản

Túi xách đơn giản

Với thiết kế miệng túi để mở, kèm màu sắc trơn, đơn giản. Với chiếc túi này, bạn có thể tận dụng để đi siêu thị hoặc shopping đựng đồ vô tư mà không cần dùng tới bao ni lông. Bảo vệ môi trường cũng là một trong những vấn đề mà ngời trẻ chúng ta cần quan tâm và chung tay nhiều hơn

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.