Những ý kiến trái chiều xoay quanh chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Việt Nam

Những ý kiến trái chiều xoay quanh chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Việt Nam

Tạm gác qua chuyện chiếc túi này là thật hay giả. Chip.vn muốn gửi đến bạn đọc những góc nhìn khác:

Những ý kiến trái chiều xoay quanh chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile tại Việt Nam

Ngay cả những ai không biết nhiều về hàng hiệu, khi nghe đến tên Hermes Birkin, cũng biết rằng đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm thời trang xa xỉ, chỉ dành cho giới thượng lưu mà thôi.

Hermes Himalayan Crocodile - dòng túi xách đắt giá nhất thế giới

Đỉnh cao nhất chính là dòng túi Hermes Himalayan Crocodile, có giá thấp nhất là 2,5 tỷ đồng, thuộc diện top trong những dòng túi xách đắt giá nhất thế giới. Tuy mắc như vậy nhưng không phải ai có tiền cũng mua được. Bạn phải là một trong những khách hàng Vip của Hermes và đặt hàng thì ít nhất từ 3 tháng đến 1 năm mới sở hữu được chiếc túi xa xỉ này trong tay. 

túi Hermes Himalayan Crocodile

Túi Hermes Himalayan Crocodile

Vì sao chiếc túi này lại có giá trên trời như vậy và lại rơi vào vòng tranh cãi?

Vậy lý do vì sao chiếc túi này lại có giá trên trời như vậy và vì sao lại rơi vào vòng tranh cãi?

Thứ nhất, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1-2 chiếc, nó được làm hoàn toàn từ da cá sấu bạch tạng, loại cá sấu vô cùng quí hiếm, chỉ có 50 con trên khắp nước Mỹ, mỗi con chỉ sản xuất được duy nhất 2 chiếc. Loại da này được qua một quá trình xử lý vô cùng đặc biệt để có được một màu sắc như núi tuyết Himalaya. Xung quanh được đính nạm vàng trắng và gần 40 viên kim cương, tất cả đường may được làm bằng thủ công tỉ mỉ mất nhiều ngày đêm và công sức của những nghệ nhân hàng đầu.

Trên thế giới, những người sở hữu chiếc túi cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay

túi Hermes Himalayan Crocodile

Victoria Beckham cùng túi Hermes Himalayan Crocodile

Victoria Beckham là một trong những người phụ nữ quyền lực sở hữu chiếc túi này.

Cô Kim cùng túi Hermes Himalayan Crocodile

Cô Kim cùng túi Hermes Himalayan Crocodile

Cô Kim cũng là một trong những khách hàng thân thiết của Hermes

Thứ hai, vì “quí hiếm” như vậy nhưng vừa qua tại showbiz Việt, trong một sự kiện là sự xuất hiện cả 4 chiếc túi Birkin nhan nhãn.

ngọc trinh túi hermes

Hermes Himalayan Crocodile cùng sao Việt

Dấy lên nguồn dư luận, liệu những người đẹp này xách túi giả? Họ làm gì mà có nhiều tiền như vậy? Người ăn không hết kẻ lần không ra,.....

Bên cạnh một số người đưa ra minh chứng chiếc túi của mình là hàng thật, nào là bill, nào là mùi của da thật,...những người còn lại tham gia vào cuộc tranh cãi kịch liệt và dư luận có chuyện để bàn tán...

Tạm gác qua chuyện chiếc túi này là thật hay giả. Chip.vn muốn gửi đến bạn đọc những góc nhìn khác.

Những góc nhìn khác về Hermes Himalayan Crocodile

1. Nếu chiếc túi của họ là thật?

túi Hermes Himalayan Crocodile

Túi Hermes Himalayan Crocodile

Chắc hẳn sau những “ồ”, “wow” là sự ghen tị và trách cứ cuộc đời này rằng sao lại có người sinh ra được sung sướng thế, còn mình thì không được như vậy. Hoặc nói xấu họ bla bla... Đó là lối suy nghĩ của đại đa số giới trẻ Việt Nam khi nhìn thấy một người nào đó hơn mình, thì sẽ phải tìm cách chê bai, hạ bệ người đó xuống, cốt để cảm thấy mình không thua kém, để cảm thấy bản thân được an toàn. Đây là một tư duy hoàn toàn sai lầm.

Thay vì nhìn lên để tị nạnh, bạn hãy nhìn lên và cố gắng để trèo lên vị trí đó, đứng cùng hàng với họ. Những người luôn cố gắng để phát triển bản thân không có nhiều thời gian để đi bàn ra tán vào chuyện cô này xách chiếc túi thật hay giả,...

Tập trung vào cuộc đời của chính mình và làm nó tốt hơn.

#2. Cô ca sĩ mà bạn ném đá

Sự thật là cô ấy vẫn nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền:

Đằng sau sự nổi tiếng của một celebs là cả một kế hoạch pr, truyền thông mà bạn không thể nào đoán được. Tháng 1 có tin cô này cặp với đại gia lớn tuổi kia, tháng 2 lại có tin cô ấy xách một chiếc túi đắt nhất nhì thế giới, cuộc tranh cãi vạch mặt qua lại giữa những người nổi tiếng...

Kết quả họ vẫn nhận show đều đều và catse cao ngất ngưỡng trong khi chúng ta chỉ ngồi không tám chuyện mà không mang lại lợi ích gì cho bản thân.

Có thể việc bàn tán làm cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, tuy nhiên bạn có thể dùng thời gian đó để làm việc có ích hơn như xem một bộ phim hay, đọc vài quyển sách, suy nghĩ những ý tưởng mới cho công việc.  Đừng lấy câu chuyện của người khác ra để mua vui, không chừng có ngày rơi vào vị trí đó, bạn sẽ cảm thấy hổ thẹn.

#3. “Chiếc áo cà sa không làm nên thầy tu”

Quả thật chiếc túi Birkin này rất đẹp, được sản xuất bởi một hãng thời trang danh tiếng Hermes. Nhưng hãy nhớ rằng chiếc túi đắt tiền đó khi mang lên người thì cũng không thể tạo nên phẩm chất và giá trị đạo đức của một con người.

Bạn làm ra tiền thì bạn cứ tiêu theo ý thích của mình nhưng đừng sống quá vô cảm. Giá trị vật chất cũng sẽ bào mòn theo năm tháng. Hãy để mọi người tôn trọng bằng năng lực và những điều có ích mà bạn làm được.

Các bạn gái trẻ của Chip.vn thân mến, hãy cứ lạc quan vui vẻ, yêu đời, nhìn mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn, chăm chỉ làm việc và làm đẹp cho bản thân của mình từng ngày.

“ It doesn’t matter what others are doing. It matters what YOU are doing.”

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.