Típ Ăn Mặc Cho Nàng Khi Đi Du Lịch Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Típ Ăn Mặc Cho Nàng Khi Đi Du Lịch Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Dù có đi bất kì nơi đâu thì vẫn phải xinh đẹp nàng nhé. Chip.vn sẽ mách bạn típ ăn mặc khi đi du lịch hè không bao giờ lỗi mốt.

Típ ăn mặc cho nàng khi đi du lịch không bao giờ lỗi mốt

Nếu công việc và học tập làm bạn cảm thấy ngột ngạt cộng với thời tiết nắng nóng ở Sài Gòn mà bạn đã chán ngấy. Tại sao không dành cho mình những ngày tháng thư giãn ở một thành phố mà bạn đã ao ước đến từ lâu.

Dù có đi đâu thì vẫn phải xinh đẹp nàng nhé. Chip.vn sẽ mách bạn típ ăn mặc khi đi du lịch không bao giờ lỗi mốt.

#1. Đầm hoạ tiết floral

Trở thành một cô nàng luôn tươi tắn  phóng khoáng với những chiếc đầm hoạ tiết floral. Đây là một item mà mọi cô gái đều có thể diện được và đẹp mọi lúc mọi nơi tuỳ thuộc vào cách mà bạn lựa chọn chất liệu của chiếc đầm.

típ ăn mặc đi du lịch

Cô nàng Pông Chuẩn “cao tay” khi phối đầm hoa cùng jean jacket, mang sneaker tạo nên tổng thể không quá bánh bèo mà vừa lạ mắt, vừa cá tính.

#2. Làm bạn cùng mũ cói

Outfit mùa hè mà không có mũ cói thì rất thiếu sót nàng ơi. Chiếc mũ rộng vành này giúp bạn che nắng, bảo vệ làn da mà còn tạo nên tổng thể outfit thời trang và nữ tính.

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc đi du lịch

Chloe Nguyễn thực sự nổi bật với chiếc mũ rộng vành thêu hoa best-seller của Zara.

#3. Đã có mũ cói thì không được thiếu túi cói

Bộ đôi túi cói và mũ cói “thần thánh” hơn bạn nghĩ. Chất liệu tuy dân giã, nhưng khi làm ra túi xách nó trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Bạn phải có gu thời trang thực sự tinh tế và biết cách phối đồ thì mới có được outfit đẹp.

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc đi du lịch

Vì bản thân chiếc túi cói đã tạo cho người khác cảm giác “không chỉn chu” nên quần áo của bạn phải thực sự thanh lịch hoặc mát mẻ như bikini đi biển chẳng hạn... Đừng phối nửa vời vì khi đó trông bạn sẽ rất “buồn cười” đấy.

#4. Kính gọng gương màu sắc nổi bật

típ ăn mặc đi du lịch

Những chiếc kính gọng gương không chỉ đơn giản giúp bạn bảo vệ đôi mắt nữa. Mà nó thực sự sẽ giúp gương mặt của bạn đẹp hơn 50% và tạo sự ấn tượng khi bạn bước xuống phố.

típ ăn mặc đi du lịch

#5. Chiếc áo bồng bềnh

Những chiếc áo bồng bềnh với chất liệu voan mỏng nhẹ, kate hút mồ hôi tốt tạo cho bạn vẻ ngoài nữ tính và yêu kiều. Đừng ngại ngừoi khác đánh giá là mình quá bánh bèo bạn nhé. Hãy mặc những gì mà bạn thấy đẹp và tự tin với nó.

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc đi du lịch

Những chiếc áo như vậy có thể thích hợp ở bất kì thời gian và không gian nào trong ngày. Bạn có thể mặc đi du lịch từ sáng đến tối đều không tạo cảm giác nhàm chán, và hơn cả là chúng chẳng bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

#6. Short cá tính và năng động

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc đi du lịch

Không có bất kì item nào phù hợp khi đi du lịch hè hơn short: cá tính, năng động, bụi phủi và sexy. Chẳng phải là những yếu tố nàng nào cũng mong muốn có được sao?

típ ăn mặc đi du lịch

típ ăn mặc di du lịch

Với chiếc denim short này, bạn hoàn toàn có thể phối cùng bất cứ chiếc áo nào mà bạn thích đều phù hợp và không bao giờ bị lỗi mốt.

Tuỳ vào đi du lịch ngắn hay nhiều ngày mà bạn hãy sắp xếp cho mình số lượng quần áo phù hợp, lưu lại bài blog này của Chip.vn để lựa những item ưng ý nhất, như vậy sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mang thừa quần áo không cần thiết và luôn tự tin, xinh đẹp.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.