Tips Sắp Xếp Đồ Dùng Đi Du Lịch Cùng Chip.Vn

Tips Sắp Xếp Đồ Dùng Đi Du Lịch Cùng Chip.Vn

Hula hula hula ! Mùa hè đến rồi! Xách balo lên và đi thôi nào!

Hè là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để bạn có những chuyến đi dài ngày cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đến vùng đất biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

“Em sẽ nói anh nghe anh nghe về đại dương xanh”.

Đi du lịch vui lắm nhưng đừng nóng vội, luống cuống khâu chuẩn bị dẫn đến quên đồ đạc hoặc khó tìm kiếm. Chip.vn sẽ gợi ý cho bạn tips pack đồ khi đi khu lịch thật khoa học và gọn nhẹ nhé!

Với cả một danh sách những đồ dùng cần mang khi đi du lịch nhưng bạn chỉ có một chiếc vali xách tay nhỏ nhắn, làm sao để có thể gấp gọn tối đa hành lý. Câu trả lời chính là phân loại tư trang của bạn và để chúng vào những chiếc túi đồ cá nhân đi du lịch.

#1. Túi đựng quần áo du lịch

Với quần áo mùa hè bạn nên chọn những bộ mỏng nhẹ, tiện dụng và dễ mix match với nhau.  

Nếu bạn đặt chúng trực tiếp vào vali cùng những đồ dùng khác dễ khiến chúng bị bẩn hoặc nhàu. 

Do đó bạn nên để chúng riêng biệt vào những chiếc túi đa năng, làm như vậy quần áo của bạn sẽ được phân loại một cách khoa học và dễ tìm kiếm nhất khi cần đến.

#2. Túi đựng đồ mỹ phẩm

Với con gái trước mỗi chuyến đi xa có hàng tỷ tỷ những thứ cần mang theo phải không nào? Mỹ phẩm là một trong những tư trang không thể thiếu đó. Thay vì để chúng vào trong chiếc túi nilong thiếu thẩm mỹ, hay lăn lóc trong vali, bạn hãy để chúng vào 1 chiếc túi chuyên dụng như thế này nhé! Chiếc túi này sẽ giúp chuyến đi của bạn thoái mái hơn khi những cây kẻ mắt, son môi, phấn nước… không bị thất lạc và khi cần là có ngay.

#3. Túi y tế cá nhân

Khi tiếp xúc với môi trường mới, khí hậu thay đổi làm chúng ta dễ dàng bị cảm, ốm hơn bình thường chính vì thế bạn hãy luôn nhớ mang theo bên mình 1 chiếc túi y tế đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình nhé.

#4. Túi vải cá nhân đeo chéo

Một chiếc túi vải gọn nhẹ, có dây khóa kéo là vật dụng cần thiết để bạn đựng tiền bạc, điện thoại, giấy tờ và dễ dàng di chuyển suốt chuyến đi của mình.

Một lưu ý nho nhỏ Chip.vn dành cho bạn là đừng nên dồn nén quá nhiều đồ trong một vali, hãy xếp đồ cần mang theo khoảng 2/3 vali thôi vì chắc chắn bạn sẽ mua vài món quà lưu niệm hay đặc sản nơi đó mang về nữa đấy.

Nếu bạn chưa có những chiếc túi xinh xắn, đáng yêu như thế cho chuyến đi của mình thì nhanh chóng ghé Chip.vn rinh về thôi nào!

  • Online shopping: www.chip.vn
  • Offline shopping: CHIP.VN 400/1 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3 (Hotline: 0923.6655.86)

 

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.