Túi Cói Bigsize – Phụ Kiện Hot Trend Cho Nàng Đam Mê Du Hí

Túi Cói Bigsize – Phụ Kiện Hot Trend Cho Nàng Đam Mê Du Hí

2017, chiếc túi cói qua bàn tay biến hoá của những con mắt thẩm mĩ tài ba, đã trở nên đẳng cấp hơn hẳn với kiểu dáng bigsize thời thượng, điểm nhấn PomPom, những hoa văn thêu tay ấn tượng.

 

Túi cói bigsize – Phụ kiện hot trend cho nàng đam mê du hí

Cói là một chất liệu vô cùng dân dã của vùng nông thôn Việt Nam, từ xưa ông bà ta đã dùng chất liệu này để làm nên những chiếc giỏ đi chợ, hoặc đựng đồ dùng trong gia đình. Thời trang quả thực khó đoán, nào ai biết được.

2017, chiếc túi cói qua bàn tay biến hoá của những con mắt thẩm mĩ tài ba, đã trở nên đẳng cấp hơn hẳn với kiểu dáng bigsize thời thượng, điểm nhấn PomPom, những hoa văn thêu tay ấn tượng...

Nếu đang có một kế hoạch đi du lịch biển cùng gia đình hay bạn bè, nàng phải nhanh tay tậu cho mình một chiếc túi trong bộ sưu tập dưới đây nhé:

túi cói bigsize

túi cói đi biển

túi cói bigsize

Chất liệu dày dặn, chống thấm nước, hơn nữa là bigsize nên nàng tha hồ đựng đồ trong những chiếc túi như thế này khi đi biển nhé.

túi cói bigsize

Going places và tận hưởng ngày hè ngập nắng của bạn. Sau chuyến đi, Chip.vn tin rằng, bạn sẽ có thêm thật nhiều năng lượng cho công việc hằng ngày.

túi cói đi biển

Nếu như giữ nguyên màu sắc của cói thông thường thì có vẻ hơi đơn điệu. Nhà thiết kế đã nhấn nhá bằng quai xách màu sắc pastel tươi sáng kèm điểm nhấn PomPom được nhiều cô nàng yêu thích.

túi cói đi biển

Nắng vàng, cát trắng, chiếc túi cói bigsize không chỉ là vật dụng để bạn đựng đồ dùng thông thường, mà nó có thể trở thành một “đạo cụ” chụp hình cho bạn làm đẹp feed Instagram của mình.

túi cói đi biển

Tua rua được thiết kế có đội dài vừa phải, tuy trải dài khắp miệng túi nhưng nhìn không hề bị rối mắt, cho bạn cảm hứng như đang ở vùng biển Hawaii.

túi cói đi biển

túi cói đi biển

túi cói đi biển

Tươi mát, quyến rũ và vô cùng thời trang chính là những gì mà chiếc túi cói mang lại cho bạn trong suốt kì nghỉ dưỡng.

Sau khi đã có kế hoạch của chuyến du hí, có túi cói đẹp hot trend để mang. Vậy khi đi biển, thì nàng cần chuẩn bị những vật dụng gì? Mời nàng đón đọc bài viết tiếp theo của Chip.vn tại đây nhé: https://www.chip.vn/blog.html

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.