BST túi xách độc lạ đón giáng sinh tại CHIP.VN

BST túi xách độc lạ đón giáng sinh tại CHIP.VN

CHIP.VN - Kênh túi xách dành cho giới trẻ. Là địa chỉ shopping quen thuộc của các tín đồ mê Túi xách Sài Thành. Nếu bạn “bồ kết” một trong số những chiếc túi xách đáng yêu trên thì ghé CHIP.VN ngay nhé.

Bạn đã có dự định gì cho dịp Giáng sinh này chưa? Là buổi shopping cùng bạn bè, hẹn hò người ấy đi xem phim hay đến những địa điểm “hot” để chụp ảnh…

Một set đồ mới diện đi chơi sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp hơn. Nhưng đừng quên diện theo một chiếc túi xách xinh nhấn nhá cho set đồ của bạn nhé, phụ kiện này sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn khi dạo buớc xuống phố.

Gợi ý đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa đơn giản dễ chọn dành cho bạn bè và người thân nữa đấy.

Hòa cùng không khí giáng sinh đang đến gần, Túi xách CHIP.VN giới thiệu BST những kiểu túi xách Độc Đáo Lạ mắt sẽ giúp bạn nổi bật trong ngày Giáng sinh này nhé!

BST những kiểu túi xách Độc Đáo Lạ tại CHIP.VN

BST túi xách tại Chip dành cho giới trẻ

BST túi xách tại Chip dành cho giới trẻ

Chiếc túi xách màu xanh rêu lạ mắt

Chiếc túi xách màu xanh rêu lạ mắt

Xanh rêu là gam màu thời thượng, chiếc túi xách màu xanh rêu lạ mắt diện kèm với áo len đỏ là tông màu chủ đạo của mùa Noel này!

Túi  “3 in 1” là một giải pháp tối ưu cho teen

Túi  “3 in 1” là một giải pháp tối ưu cho teen 

Túi “3 in 1” là những chiếc túi xách có thể đeo đeo nhiều kiểu khác nhau, bạn biến hóa nó thành balo, túi sách hay cặp đeo chéo. Túi  “3 in 1” là một giải pháp tối ưu cho teen tiết kiệm tiền. 

Chiếc túi xách màu đỏ bạc đô

Chiếc túi xách màu đỏ bạc đô

Chiếc túi xách màu đỏ bạc đô nổi bật

Chiếc túi xách màu đỏ bạc đô nổi bật 

Chiếc túi xách màu đỏ bạc đô sẽ giúp bạn nổi bật hơn, bạn có thể diện kèm một set đồ như nhân vật Cha Eun Sang trong phim “The heirs” theo công thức áo len + sơ mi.

Túi hộp in họa tiết độc đáo

Túi hộp in họa tiết độc đáo 

Túi hộp in họa tiết cho cô nàng nhí nhảnh

Túi hộp in họa tiết cho cô nàng nhí nhảnh

Túi hộp in họa tiết độc đáo, nếu bạn là cô nàng nhí nhảnh thì nên chọn túi xách hoạt hình, còn tâm hồn lãng mạn thì bạn chiếc túi in hoa là đáng yêu nhất.

Chiếc túi độc đáo phong cách vintage

Chiếc túi độc đáo phong cách vintage

CHIP.VN chuyên cung cấp chiếc túi xách Đẹp-Độc-Lạ 

Một cô nàng cá tính thì không thể bỏ qua chiếc túi độc đáo như thế này rồi, với thiết kế gương mặt, đôi mắt là những chuối hạt cườm chạy dài, cùng đôi môi đỏ.

Một cô nàng tiểu thư trong những ngày nắng nhạt của mùa đông, chiếc túi với gam màu sữa pastel, giúp bạn gái thêm ngọt ngào và nữ tính hơn. Phù hợp với những set đồ theo phong cách vintage.

Nếu bạn muốn sở hữa một chiếc túi xách Đẹp-Độc-Lạ thì hãy ghé thăm CHIP.VN bạn sẽ có được một kiểu túi ưng ý, CHIPVN luôn đảm bảo về chất lượng và độ độc đáo của mỗi kiểu túi. Những chiếc túi có gam màu “kẹo ngọt” cực hợp cho cô nàng tiểu thư điệu đà, nếu bạn cá tính thì một chiếc mang họa tiết vui nhộn sẽ tạo sự bứt phá cho phong cách của bạn.

Chiếc túi có gam màu “kẹo ngọt”
Chiếc túi có gam màu “kẹo ngọt”
Túi xách dành cho giới trẻ

Túi xách dành cho giới trẻ

Tips: Tin vui dành cho các tín đồ thời trang nhé từ ngày 1/12-25/12 tại CHIPVN diễn ra chương trình “Vui Giáng sinh-rinh quà tặng”. Các bạn xem chi tiết tại: http://www.chip.vn/vui-noel nhé!

Đây đúng là địa điểm lý tuởng trong dịp cuối tuần mà bạn không thể không ghé phải không nè!

CHIP.VN - Kênh túi xách dành cho giới trẻ. Là địa chỉ shopping quen thuộc của các tín đồ mê Túi xách Sài Thành. Nếu bạn “bồ kết” một trong số những chiếc túi xách đáng yêu trên thì ghé CHIP.VN ngay nhé. Yên tâm đi nếu đến với CHIPVN bạn sẽ không phải ra về với tay không đâu, bởi chỉ cần nhìn thôi, bạn cũng muốn rinh ngay cho mình một chiếc túi rồi nè.

-----///-----///-----

Photo: Dalatstar

Model: Thảo Linh

Website: http://www.chip.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/ChipVnShop

ĐT: (08)6-292-1948

CHIP.VN :400/1 Lê Văn Sỹ - P14 - Quận 3 - TPHCM

ĐT: 0923.6655.86.

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.